You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

XỊT GIẢM ĐAU SALONPAS

CHAI XỊT GIẢM ĐAU SALONPAS HISAMITSU (300ml)

💥HÀNG HOT CỦA SHOP

#560k

Chai xịt giảm đau, nhức mỏi #Salonpas #Hisamitsu sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau ngay tức thời sử dụng cho người thường xuyên bị mỏi cơ, trị đau nhức khớp do vận động mạnh ,vận động viên chơi thể thao có những triệu chứng như bầm máu, bong gân, đau nhức thường xuyên xảy ra.

🌼 Chai xịt giảm đau Salonpas Hisamitsu có tốt không?

- Luôn được các vận động viên thể thao tin dùng và có doanh số tiêu thụ đáng kể mỗi tháng, chai xịt giảm đau Salonpas có tốt hay không đã được chứng minh rõ ràng. Salonpas spray sẽ #đánh_bay_cơn_đau cũng như làm #giảm_nhức_mỏi ngay sau khi xịt một cách nhanh chóng. Không những vậy, sản phẩm còn giúp làm #tan_máu_bầm#chống_viêm_tốt.

- Bên cạnh đó, vì chứa những thành phần tuyệt đối an toàn, xịt Salonpas luôn #được_các_bác_sĩ_khuyên_dùng cho các chấn thương nhẹ trong quá trình vận động.
Giảm đau, chống viêm, kết hợp với methyl salicylate giảm đau tác dụng kháng viêm, glycol salicylate, thúc đẩy tuần hoàn máu

- Chuyên chữa trị các #dạng_đau_cơ_bắp và mỏi cơ sau khi chơi thể thao, với đặc tính làm tan máu bầm, ngừa viêm nhiễm và kích thích sự luân chuyển máu đến các cơ bị tổn thương.

- Các cơn đau sẽ dịu hẳn sau lần xịt đầu tiên.

-Thích hợp cho người trên 12 tuổi, làm sạch và khô khu vực cần xịt, dùng không quá 5 lần một ngày, lắc đều trước khi sử dụng.

- Sản phẩm không dùng trên vết thương hở và trầy xướt. tránh dùng ở vùng mắt