You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

AHA Wash Cleansing Hồng

Sữa rửa mặt AHA wash cleansing là sản phẩm nổi tiếng thuộc thương hiệu BCL Company – công ty chuyên về các sản phẩm có AHA có chiết xuất từ trái cây. Năm 2015, sữa rửa mặt AHA wash cleansing nằm trong top 2 sản phẩm được yêu thích trên trang làm đẹp nổi tiếng của Nhật với khoảng 20 triệu sản phẩm được bán ra từ lúc ra mắt.

Với thành phần chủ yếu là AHA một loại axit phổ biến trong mỹ phẩm, hoạt động trên bề mặt da tẩy sạch tế bào chết, ngăn ngừa mụn. Ngoài ra AHA còn được biết đến như một hoạt chất thần kì trong  việc ngăn ngừa lão hóa, khả năng làm mềm da và chống nhăn hiệu quả.

Cleansing Research AHA Wash Cleansing: Dành cho da dầu, có hạt.

Cleansing Research AHA Wash Cleansing B: Dành cho da hỗn hợp nhạy cảm, không có hạt

AHA Wash Cleansing r:  tuýp màu hồng tăng cường dưỡng ẩm cho da khô, thiên khô và da lão hóa. Công thức hòa giữa AHA với mật ong hoa hồng lên men, ceramide, đất sét núi lửa cùng với  Hyaluronic Acid thủy phân

CÔNG DỤNG

  • Thành phần làm sạch sử dụng 100% acid trái cây nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • Hợp chất Ceramide tự nhiên kết hợp với glycerin, BG, tinh chất trà và nước khoáng giúp duy trì độ ẩm cho da, da được làm sạch nhưng không bị khô căng.
  • Làm mềm da, giúp da mịn màng, mờ vết thâm làm da sáng lên từng ngày.
  • Chất kem mịn, không hạt, êm dịu nên phù hợp với những làn da hỗn hợp, nhạy cảm.
  • Mùi táo nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn khi sử dụng.