You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Gel Naturie Skin Conditioning

Gel dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning 180g Nhật Bản

 

— Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel có dạng serum gel với ưu điểm lỏng nhẹ thấm nhanh. Kem có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ với những công dụng dưỡng da tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.

— Tuy mới chỉ ra mắt hồi tháng 3/2016 nhưng Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel luôn trong top đầu bảng xếp hạng của tạp chí Cosme uy tín Nhật Bản:

  1. TOP 1 “Best Cosmetics Award 2016 First Half – New Best Serum”.

  2. TOP 2 “Best Cosmetics Award 2016 – Best Serum”

 

Công Dụng:

- Là sản phẩm cùng bộ với lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner, Naturie Skin Conditioning Gel cũng tận dụng triệt để những lợi ích mà ý dĩ mang lại cho da: dưỡng ẩm sâu. Sản phẩm có dạng gel lỏng với 81% là nước. Vì vậy kem dưỡng Naturie còn được phân loại như một loại serum gel.

- Naturie Skin Conditioning Gel hình thành một lớp “micro-gel” của nước để bổ sung độ ẩm cho da và điều tiết lượng dầu, giúp các bước chăm sóc da kế tiếp thẩm thấu tốt hơn, có thể làm lớp lót trang điểm. Đồng thời lớp “micro-gel” này giúp khóa ẩm mà không cần dựa vào các thành phần gốc dầu như kem dưỡng thông thường.

- Cải thiện độ đàn hồi của da, cho da mềm mịn, chống thô ráp.

- Làm sáng da, làm dịu viêm mụn, cải thiện thâm mụn.

- Cho cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, thoải mái ngay khi chạm vào da.

- Giữ cho lớp trang điểm lâu bền hơn, tránh bị cakey do khô da.

- Thẩm thấu nhanh, không hề gây cảm giác dính, bí.

- Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel có thành phần rất thân thiện với làn da: không hương liệu, không chất tạo màu, không cồn, không gây kích ứng, không gây mụn.

- Đa năng, đa dụng, có thể sử dụng tốt cho cả mặt và body.

Thành phần:

- Nước, Glycerol, DPG, Dimethicone, VC-IP, Sodium Tocopheryl Phosphate, Coix lacryma, Cholesteryl/ Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Acrylates/ C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/ VP Copolymer, PEG-12 Dimethicone, Sodium Hydroxide, Carbomer, Phytosteryl Isostearyl Dimer Dilinoleate, Octyldodecyl myristate, vitamin E, Methyl Parahydroxybenzoate.