You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Kem chăm da cho bé Pigeon

Thành phần: Nước, glycerin, sorbitol, behenyl alcohol, olive oil, sorbitan stearate, stearic acid glyceryl (SE), cholesterol, stearic acid, squalene, cetyl PG, acid Stare Lil, hyaluronic acid Na, isostearic acid cholesteryl, isoStare Lil glyceryl, methyl paraben, butyl paraben, phenoxyethanol, lauroyl methyl taurine Na, stearoyl methyl taurine Na, citric acid Na, citric acid, tocopherol.

Vào mùa đông, da của trẻ rất dễ bị khô nẻ, khiến bé khó chịu, đau, xót… Để trị nẻ cho bé, cha mẹ không nên sử dụng các sản phẩm của người lớn, bởi những thành phần trong đó có thể hoạt động quá mạnh, gây kích ứng và tổn thương làn da mỏng manh của trẻ.

Kem dưỡng ẩm chăm sóc da cho bé Pigeon là gợi ý lý tưởng để mẹ chăm sóc da cho bé yêu. Pigeon Nhật Bản gắn liền với các sản phẩm chăm sóc cho trẻ em nên sản phẩm được rất nhiều cha mẹ lựa chọn và tin dùng cho bé yêu.

Kem dưỡng ẩm chăm sóc da cho bé 50g Pigeon có chứa các thành phần:

  • Dầu oliu làm mềm da, giữ ẩm và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Ceramide tạo thành lớp màng bảo vệ,g iups giữ độ ẩm cho da.
  • Hyaluronic acid là phân tử dạng gel, có khả năng giữ nước rất tốt, làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào

Sản phẩm có pH cân bằng, được bào chế dưới dạng kem mịn. Ngay sau khi thoa, kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong, cung cấp nước và độ ẩm cho da căng mịn mà không để lại cảm giác nhờn dính. Bên cạnh đó, thành phần tạo thành lớp màng bảo vệ bên ngoài để da không bị thoát nước. Những tổn thương do tình trạng khô nẻ gây ra cũng được lấp đầy và phục hồi.

Kem dưỡng ẩm chăm sóc da cho bé Pigeon không chứa chất tạo màu, tạo mùi hay các hóa chất gây hại, được kiểm định là an toàn cho làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiệu quả dưỡng ẩm cao cùng tính chất an toàn, lành tính của sản phẩm còn rất lý tưởng cho người lớn sử dụng để chăm sóc da, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Sakuko Japanese Store – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng

– Làm sạch vùng da cần dưỡng ẩm, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da.

– Mát xa nhẹ nhàng để làm ấm da, tăng cường hiệu quả thẩm thấu của sản phẩm.

Lưu ý

– Không thoa lên các vùng da bị tổn thương, trầy xước hay gặp các bệnh lý da liễu khác.

– Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu thấy các dấu hiệu kích ứng trên da.

– Vặn chặt nắp sau khi sử dụng.

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.

– Để xa tầm tay của trẻ.