You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

KEM TUNEMAKERS

🔹🔹KEM DƯỠNG ẨM #TUNEMAKERS 🌼🌼🌼

#675k

🌸🌸🌸Với các tín đồ mỹ phẩm nhật khi nhắc đến các sản phẩm tốt nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua nhà Tunemakers được đâu na. Với các thành phần vàng siêu xịn tạo nên thương hiệu thì hiện tai sản phẩm của Tunemakers món nào cũng đang được đón nhận rất nhiệt tình, và review cực kì tốt luôn đó na.

🥰🥰Kem dưỡng Tunemakers là sản phẩm kết hợp 5 tỉ lệ vàng hoàn hảo dành cho các nàng muốn dưỡng da bằng thành phần thiệt " xịn" đó na. Nàng nào DA KHÔ, NHANH LÃO HÓA thì nhất định KHÔNG NÊN BỎ QUA qua em này đâu

😍😍Bảng thành phần của em này không có gì để chê, tập trung các chất thiết yếu nuôi dưỡng da, tăng sức đề kháng cho da khoẻ mạnh.

✔️ Công thức với tỉ lệ hoàn hảo 5 Ceramide : 3 Argan oil : 3 Hyaluronic Acid : 2 Squalane : 1 Collagen, 5 loại dung dịch được lựa chọn cẩn thận để xây dựng tỷ lệ độ ẩm thích hợp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá, đặc trị se khít lcl, cải thiện nếp nhăn đặt biệt khoé mắt, miệng.

✔️ Bổ sung nhiều Ceramide để củng cố lớp màng ẩm trên da, bảo vệ da khỏi các kích thích từ bên ngoài, để da luôn khỏe mạnh, ẩm mượt, tránh tình trạng khô căng, bong tróc da. Làn da khỏe mạnh sẽ sáng lên trông thấy nhé.

✔️ Tinh chất đậu tương hữu cơ tạo cho kem có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên, cảm giác không có mùi hoá chất. Kem thẩm thấu nhanh vào da, tạo độ ẩm và giúp da mịn màng.