You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

KEM ĐÁNH RĂNG AQUAFRESH

Kem đánh răng Aquafresh trà xanh 160g nội địa Nhật bản

Ông bà ta ngày xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” chính vì vậy việc chăm sóc hàm răng hay mái tóc chính là bạn đang mang đến sự thay đổi cho bản thân mình. Nụ cười rạng rỡ luôn là yếu tố quan trọng để chinh phục người đối diện vậy nên hãy quan tâm và chăm sóc nụ cười ấy ngay từ bây giờ bằng cách bảo vệ hàm răng của bạn khỏe mạnh hơn, trắng sáng hơn. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Kem đánh răng Aquafresh trà xanh của Nhật bản sẽ mang đến cho bạn hàm răng khỏe đẹp giống như bạn mong ước.

Giới thiệu sản phẩm Kem đánh răng Aquafresh trà xanh:

Aquafresh chiết xuất từ trà xanh với công thức bảo vệ độc quyền 3 hoạt chất với tỷ lệ Flo cao, thâm nhập sâu vào bề mặt men răng, giúp răng chắc khỏe là sản phẩm đã được bộ y tế đánh giá an toàn cho người sử dụng. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi giao tiếp nhờ trợ thủ đắc lực từ sản phẩm của Unilever, bên cạnh đó kem đánh răng Aquafresh còn có khả năng làm sạch những mảng bám đen do các chất kích thích mà bạn thường dùng như cà phê, rượu, thuốc lá.

Thành phần: Với sự kết hợp đặc biệt giữa các thành phần tự nhiên, hương vị trà xanh…

Công dụng của Kem đánh răng Aquaferesh mang lại:

- Kem đánh răng Aquafresh có 3 tác dụng chính đó là giúp làm sạch răng, ngừa sâu răng, cho răng chắc khỏe và sáng bóng nhờ công thức ba tác động bảo vệ cùng các phần tử siêu nhỏ tạo bọt giúp làm trắng răng và chống sâu răng vượt trội.

- Giúp bổ sung canxi và peroxide chống lại các vi khuẩn gây hôi miệng, phòng ngừa sâu răng mang lại hơi thở thơm mát và một hàm răng khỏe đẹp cho gia đình bạn.

- Nhẹ nhàng tẩy đi vết bẩn và đánh bóng bề mặt, không làm trầy xước men răng giúp loại bỏ vết bẩn sâu tận gốc.

- Kem đánh răng Aquafresh bổ sung các khoáng chất cần thiết, để ngăn chặn sự xói mòn của răng do Axit xuất phát từ mảng bám răng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Cho một lượng vừa đủ lên bàn chải (nên sử dụng những bàn chải có đầu cọ mềm thì tốt hơn)

- Sử dụng 2 lần ngày sáng và tối hoặc sau những bữa ăn. Không nên sử dụng một ngày nhiều lần vì có thể làm mất men răng.

Lưu ý:

Chỉ sử dụng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi cho trẻ em sử dụng.