You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Miếng dán thải độc chân Toplan

Miếng Dán Thải Độc To Plan Natural Foot Sheets được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại tiên tiến trong lĩnh vực y dược hiện nay, với các tính năng vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe, giải độc cơ thể, chữa đau nhức, viêm khớp hiệu quả.

Đơn giản và hiệu quả khi sử dụng Miếng dán thải độc chân To-Plan lúc đi ngủ, trong khoảng 8-10 giờ. Kết quả có thể nhìn thấy ngay lần sử dụng đầu tiên. Dấm gỗ loại bỏ chất độc qua da bàn chân, có thể được quan sát sau khi gỡ bỏ các miếng dán, màu trăng ban đầu sẽ được thay thế bằng màu nâu. Miếng dán thải độc chân To-Plan có thể làm sạch cơ thể hiệu quả khi bạn ngủ.

Lợi ích của việc sử dụng Miếng dán thải độc chân
– Làm cho cơ thể thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ,giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn.
– Giúp máu lưu thông, thúc đẩy tuần hoàn máu.
– Hỗ trợ điều hòa huyết áp.
– Làm dịu đau cơ và khớp, giảm các chứng đau do viêm khớp.
– Hút thành phần độc tố bị lưu lại trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Cách sử dụng:
– Rửa chân sạch sẽ (không dán vào vết thương hở hoặc bầm tím).
– Bóc nilon bao gói.
– Bóc lớp giấy để lộ lớp dính bên trong của miếng dính.
– Căng và dán chặt lên lòng bàn chân trước khi đi ngủ vào buổi tối.
– Lặp lại các bước trên và dính một miếng dán trên chân còn lại. Để bảo vệ miếng dán không bị bong, xê dịch khi ngủ bạn có thể đi tất.
– Giữ miếng dán trong thời gian từ 8-10 giờ.
– Sau khi gỡ miếng dán ra khỏi bàn chân, bạn sẽ nhìn thấy rất rõ có một chất lỏng dính. Và miếng dán sẽ chuyển sang màu nâu hoặc xám tùy thuộc vào số lượng các chất độc được loại bỏ khỏi cơ thể. Bạn nên rửa chân lại thật sạch.
Trong quá trình sử dụng, màu sắc của các miếng dán sẽ nhạt dần vì lượng độc tố trong cơ thể đã được giảm đi đáng kể. Nên sử dụng Miếng dán thải độc chân To-Plan ít nhất 1 đợt/ tháng, 4-5 đêm liên tiếp/ đợt.
Không nên dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và những người bị dị ứng với bất kỳ thành phần của miếng dán. Bạn cũng có thể dính vào những nơi bị đau như: trên mắt cá chân, đầu gối, lưng… để giảm đau.