You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Yuki Pharmaceutical Chlorella Royal Dx 1550 Viên

Tảo lục hoàng gia Yuki Pharmaceutical Chlorella Royal Dx 1550 viên giúp bạn cải thiện sức khỏe hiệu quả với những thành phần giàu dưỡng chất, an toàn. Mọi lo lắng về các bệnh vặt hay sức khỏe cơ thể suy giảm từ nay đã được giải quyết với viên tảo lục Hoàng Gia Yuki Pharmaceutical Chlorella Royal Dx.

Ngày nay, rất nhiều người đang gặp phải các vấn đề sức khỏe như hệ miễn dịch kém, tim mạch, huyết áp, béo phì… Trẻ em thì biếng ăn, còi cọc, suy dinh dưỡng. Phụ nữ lão hóa nhanh, da nám sạm, tàn nhang… Dù rất lo lắng nhưng không phải ai cũng có thời gian để quan tâm chăm sóc tốt cho bản thân mình được. Từ đó, các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe được mọi người quan tâm nhiều hơn. Với nhiều công dụng hữu ích tốt cho sức khỏe, tảo lục Chlorella Royal DX 1550 viên chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Tảo lục hoàng gia Yuki Pharmaceutical Chlorella Royal Dx 1550 viên là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đây là một loại tảo đặc biệt với hàm lượng chlorophyll cao hơn bất kì loại thực vật quang hợp nào được tìm thấy trên thế giới. Tảo Chlorella rất giàu nguồn protein, vitamin và các khoáng chất có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Chlorella Royal DX 1550 viên được chiết xuất từ tảo biển hoàng gia cao cấp, với hàm lượng chất diệp lục cao hơn hẳn các loài thực vật khác. Tảo lục với thành phần và hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi người ở nhiều lứa tuổi, xứng đáng là người bạn của mọi nhà.

Tảo lục hoàng gia Nhật Bản Chlorella Royal DX đạt chứng nhận JHFA (Hiệp hội thực phẩm dinh dưỡng Nhật Bản), bảo chứng cho sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả và an toàn, thân thiện với cơ thể người. Tảo lục hoàng gia Nhật Bản Chlorella Royal DX là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe thích hợp cho nhiều đối tượng: từ trẻ em kén ăn, người cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe, người lao động thường xuyên cần sự bền bỉ, người bị ung thư, ốm vặt.  Sản phẩm giúp ổn định quá trình lưu thông máu huyết, cân bằng mỡ trong máu, xoa dịu trí não, mang đến giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái và thư thái cho người dùng.

  • Tảo lục giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể và hỗ trợ phục hồi thể chất sau khi ốm.
  • Cải thiện các vấn đề ở da do tuổi tác, mang lại làn da mịn màng, trẻ trung và giúp móng, tóc chắc khỏe, bóng mượt.
  • Tảo hoàng gia cung cấp các Vitamin, Amino Acid, khoáng chất tốt cho sức khỏe người, từ đó giúp tim mạch, giác mạc, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và các cơ quan khác hoạt động tốt hơn.
  • Nguồn dinh dưỡng cho mắt tinh anh, sáng khỏe, giúp trẻ học tập tốt hơn và người lớn làm việc hiệu quả hơn.

Tảo lục hoàng gia Nhật Bản Chlorella Royal DX có dạng viên rất dễ uống. Tảo Lục Hoàng Gia Chlorella Royal DX với hàm lượng dinh dưỡng cao được đánh giá là thực phẩm tuyệt với đối với sức khỏe:

  • Ổn định tim mạch, huyết áp: sử dụng viên uống tảo lục Hoàng Gia mỗi ngày giúp làm giảm cholesterol xấu, làm mềm hóa mạch máu từ đáy từ đó giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Bổ máu: Tảo Lục Chlorella Royal DX chứa nhiều sắt và chất diệp lục giúp kích thích quá trình tạo máu và bổ máu hiệu quả.
  • Giảm béo phì: Chlorella Royal DX giàu vitamin và khoáng chất nhưng lại chứa ít chất béo và năng lượng chính vì vậy thích hợp với những người thừa cân, hỗ trợ điều trị béo phì.
  • Tốt cho người bị tiểu đường: Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình điều tiết Insulin giúp ổn định lượng đường trong máu, tốt cho người bị tiểu đường. Sản phẩm còn có khả năng tăng cường thị lực, cải thiện chứng đục đáy mắt do tiểu đường gây nên.
  • Tảo lục còn cung cấp các dưỡng chất giúp phục hồi và bảo vệ gan.
  • Bổ thận, tráng dương: Uống tảo Chlorella Royal DX giúp loại bỏ độc tố và kim loại nặng giúp thận khỏe mạnh hơn, cải thiện chức năng cho nam giới.
  • Ngăn ngừa ung thư: Thành phần beeta carotel và tảo lam tố có tác dụng kiềm chế loại ung bướu ung thư.

Chlorella rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Chlorella Royal DX được chiết xuất từ tảo biển hoàng gia cao cấp, với hàm lượng chất diệp lục rất cao, hơn hẳn các loài thực vật khác. Tảo lục với thành phần và hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi người, ở mọi lứa tuổi, xứng đáng là người bạn của mọi nhà. Công dụng cụ thể của từng thành phần có trong tảo lục hoàng gia Nhật Bản Chlorella Royal DX:

  • Chất diệp lục:  thành phần diệp lục có trong tảo lục Chlorella cao hơn 10 lần các loại rau thông thường có tác dụng lọc máu, phòng ngừa ung thư, cải thiện sức khỏe.
  • Vitamin và khoáng chất: Viên uống tảo lục Hoàng Gia Chlorella Royan DX rất giàu vitamin A ,B1, B2, B6, B12, E và khoáng chất bao gồm canxi, mage, sắt.. Trong đó hàm lượng sắt nhiều gấp 20 lần thực phẩm chứa sắt nói chung.
  • Bê ta carotene: Betacaroten có trong tảo lục Hoàng Gia cao hơn 15 so với cà rốt.
  • Đạm và chất béo có chứa trong tảo lục là loại đạm thực vật dễ hòa tan giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa.
  • Axitamin: trong tảo có chứa 18 loại axitamin thiết yếu cho cơ thể.
  • Men tố: Các loại men tố chứa trong sản phẩm có tác dụng chống lại sự phát triển của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống và sinh hoạt của mỗi người trong quá trình sử dụng. Để có được hiệu quả tốt nhất Boshop khuyên bạn nên dùng từ 1 đến 2 hộp tương đương với liệu trình 2 - 4 tháng để viên uống phát huy được hết công dụng. Tảo lục hoàng gia Nhật Bản Chlorella Royal DX là thực phẩm chức năng giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe thường gặp. Vì vậy, bạn nên sử dụng thường xuyên viên uống để có hiệu quả tốt nhất. Boshop xin lưu ý đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.