You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Tunemakers Fullerenes

#fullerene #tunemakers
🔑Tunemakers Fullerenes 10ml

#850k

🔺Có thể các chị em đã quen thuộc với các thành phần chống lão hoá như vitamin C, coenzyme Q10,... nhưng lại chưa biết đến Fullerenes.

🔺FULLERENE là 1 lồng phân tử khép kín, với các nguyên tử các bon sắp xếp thành 1 mặt cầu hoặc 1 elip rất nhỏ. Sức mạnh của Fullerene là “sức mạnh chống oxy hoá”. Với năng lượng chống oxy hoá được cho là 172 lần của Vitamin C, nó làm oxy hoạt động gây ra việc oxy hoá da, mà oxy hoá da là nguyên nhân của lão hoá. Fullerene được sử dụng trong hơn 1.000 phòng khám da ở Nhật Bản, cực kì yêu thích đó nhé.

🔺Các thành phần chống oxy hóa khác chống lại oxy hóa da bằng cách oxy hóa bản thân chúng như một chất thay thế, nhưng fullerenes dường như có một chút khác biệt. Fullerene hấp thụ oxy hoạt tính để ngăn ngừa oxy hóa.

🔺Em Tunemakers này chứa tinh chất cô đặc Fullerene có hiệu quả cao trong việc chống oxy hoá, giảm lượng sắc tố melanin (làm trắng, đẩy lùi thâm, nám, đốm nâu, tất tần tật những gì liên quan đến hắc sắc tố) trên da tốt hơn 125 lần so với vitamin C.

🔺Tuy lọ này nhìn nhỏ bé chỉ có 10ml nhưng là loại tinh chất cô đặc FULLERENE có nồng độ cao nhất thế giới. Người dùng có thể cảm nhận được hiệu ứng đầy đủ và mạnh mẽ nhất.