You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Earth Mama Organic Nipple Butter

NIPPLE EARTH MAMA: KEM THOA GIẢM ĐAU & DƯỠNG ĐẦU TI ĐA- DI - NĂNG CAO CẤP, HỮU CƠ 100%

Hũ balm Nipple trị nứt cổ gà kiêm dưỡng ti cực kỳ hữu ích cho các mẹ nuôi con bú, giúp mẹ giảm đau và không còn nỗi sợ đầu ti bị tổn thương, thâm sạm và ê buốt do kích hút sữa, nứt cổ gà….trong quá trình nuôi con bú nữa

Sau khi sinh thì bộ phận phải hoạt động nhiều nhất trên cơ thể mẹ có lẽ là đầu ti. Bé bú mút suốt ngày đêm, chưa kể còn phải hút sữa liên tục theo cữ nữa, thành ra nhiều mẹ thường xuyên thấy đầu ti bị rát, sưng đỏ, thậm chí là nứt toác chảy cả máu đau đớn vô cùng. Da đầu ti thuộc hệ da mỏng manh nhất, nhưng dưới lớp da đó lại tập trung khá nhiều dây thần kinh nên cảm giác đau đớn sẽ bị nhân lên gấp bội so với những nơi khác trên cơ thể. Vậy thì thật xứng đáng nếu như mẹ luôn có bên mình 1 hũ balm giúp mình đỡ đau, làm lành các vết thương trên đầu ti, thêm nữa là có thể dưỡng cho ti mềm và hồng hơn mỗi ngày.

Với mẹ nào thường xuyên hút sữa, vắt sữa đầu ti chắc hẳn rất hay bị đau rát thì cứ thoa Balm này hàng ngày để dưỡng nhé, nhờ thế mà đầu ti được bảo vệ, dù có kích hút sữa cũng không hề hấn gì. Một điều hay ho nữa mà hũ Balm này mang lại đó chính là khả năng làm hồng đầu ti, mẹ cứ thoa hàng ngày đều đặn thì sau một thời gian sẽ thấy khác hẳn.

Về thành phần thì toàn là những nguyên liệu Organic cao cấp, hãng mới thay đổi bao bì trông đẹp mắt hơn và có note thêm một vài công dụng của hũ Balm Nipple này là có thể dùng làm dưỡng môi, dưỡng các vùng da khô sần, đặc biệt là da vùng khuỷu tay, mắt cá chân, gót chân. Những vị trí này dưỡng đều đặn da sẽ mềm hơn và hồng hào lên trông xinh lắm.

Túm lại, chiếc hũ nhỏ bé này công dụng nhiều vô kể, không những trị nứt cổ gà hữu hiệu mà còn cần thiết mỗi ngày để dưỡng ti, bảo vệ đầu ti, dưỡng hồng môi và các vùng da khô ráp trở nên mềm mại hơn Mẹ nào đang sở hữu hai hũ Balm này mà chưa khai thác hết tính đa-di-năng trên thì áp dụng ngay nhé

#earthmamaorganics