You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

SUGAO Moist Air Fit CC Cream

☘️ Kem nền SUGAO Nhật Bản
MẪU MỚI 2020
Cô nàng nào ưa thích mặt mộc tự nhiên thì em này là 1 lựa chọn hoàn hảo nha:
✅ Tông mỏng, nhẹ nhàng, tự nhiên như chưa sử dụng 1 loại kem trang điểm nào nhưng đem lại cho bạn làn da mịn màng, xinh tươi và không gây bí da, kem tan nhẹ vào da, khô nhanh chóng và ráo mịn tức thì như vừa đánh phấn phủ.
✅ Che tốt các khuyết điểm như : vết nhăn, nám, lỗ chân lông, da sần sùi, da không đều màu… cho bạn làn da mịn màng trong suốt , tự nhiên.
✅ Sugao có chỉ số chống nắng SPF 23, PA +++ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
✅ Không gây bí da, không gây mụn.

1. SUGAO Air Fit CC Cream (Màu bạc) : CC – “Color Correction” mang đầy đủ các tính năng của BB nhưng vượt trội ở bước làm đều màu da. Đây được ví như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa BB và concealer (kem che khuyết điểm), thích hợp cho da dầu

2. SUGAO Moist Air Fit CC Cream (Màu hồng nhạt): Được bổ sung thêm độ ẩm (moisture) nên sẽ thích hợp hơn với các bạn da khô, hoặc dùng khi thời tiết hanh khô.

3. SUGAO White Snow Cream (Màu xanh): Là dòng kem trang điểm mới nhất với công nghệ white snow cho lớp nền trắng tự nhiên & trong suốt.
- Bổ sung dưỡng ẩm, che khuyết, xoá mờ nếp nhăn.
- Kem có dạng như souffle, nổi tiếng về độ xốp nhẹ (nhẹ hơn nước), cực kỳ thoáng và không hề nặng mặt, cho bạn cảm giác tự nhiên như chính mặt mộc của mình.
- Siêu mỏng mịn, dễ tán, cho lớp nền trong veo tự nhiên
- Công nghệ Tone Changing Powder giúp chuyển đổi tia UV được hấp thụ sang ánh sáng đỏ cho da thêm tươi sáng, hồng hào hơn.
- Không sử dụng hương liệu, cồn