You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Mặt nạ gạo Nhật Mayu Chan Okome

Mặt nạ dưỡng trắng da có 7 thầnh phần từ gạo Nhật, 2 thành phần Hyaluronic Acid, và Collagen, Lô hội.

Aqua, DPG, Glycerine, PCA-Na, Sodium Hyaluronate, Aloe Barbadensis Leaf Extract (Lô hội), Hydrolyzed Collagen, Polyglutamic Acid, BG, Sodium Acetylated Hyaluronate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Oryza Sativa (Rice) Germ Oil, Inositol, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil,  Rice Bran Sphingoglycolipid, Polyglyceryl-10 Oleate, Lecithin, Rice Ferment Filtrate (Sake), Sake Lees Fermentation Extract, Polyglyceryl-10 Dimyristate, Triethylhexanoin, Diphenyl Dimethicone,  Xathan Gum, Phenoxyethanol, Methylparaben.
 

7 Thành phần từ gạo Nhật gồm có:
1. Oryza Sativa (Rice) Germ Oil (Dầu mầm gạo)

2. Oryza Sativa (Rice) Bran Oil (Dầu cám gạo)

3. Oryza Sativa (Rice) Bran Extract (Cám gạo)

4. Inositol Vitamin B8 từ gạo

5. Rice Ferment Filtrate (Sake), (Dung dịch lên men từ gạo, hay rượu sake) 

6. Rice Bran Sphingoglycolipid (Sphingoglycolipid cám gạo)

7. Sake Lees Ferment Extract (Bã Sake, hay còn gọi là hèm rượu)

Inositol và tác dụng đối với làn da: Cung cấp năng lượng giúp tăng hoạt động và tốc độ phân chia của tế bào, thúc đẩy quá trình đổi mới của các lớp tế bào da để bạn luôn có làn da tươi trẻ. Làm tăng khả năng giữ ẩm của da, cũng như tạo ra độ săn chắc, khỏe mạnh cho làn da.

Tác dụng của các thành phần từ gạo đối với da: Ở Nhật bản, rất nhiều sản phẩm chăm sóc da đã sử dụng các thành phần từ gạo từ nhiều thế kỷ qua và các thành phần từ gạo còn được chấp thuận sử dụng trong điều trị nhiều vấn đề da khác nhau. Các thành phần từ gạo giúp giữ ẩm da, làm mềm da và hỗ trợ loại bỏ tế bào chết dễ dàng, không gây kích ứng cho da, giảm viêm ngứa, tạo một hàng rào bảo vệ năng ngừa da mất nước, mất ẩm và chống lại tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài (lão hóa, sạm nám), cải thiện cả độ đàn hồi da, dinh dưỡng được da hấp thụ nhanh chóng, da hoàn toàn không thấy nhờn sau khi sử dụng.

Dùng các sản phẩm dưỡng da có thành phần từ gạo, trường hợp da nhờn mụn sẽ  được cân bằng da và giảm lượng dầu bài tiết, trường hợp da khô hay rất khô, da lão hóa hay viêm nặng, sẽ giúp tình trạng da được cải thiện nhanh chóng. 

Các thành phần từ gạo này được ví như kem chống nắng tự nhiên và là nguồn cung cấp vitamin E tuyệt vời giúp bảo vệ da khô, ngăn ngừa da nứt nẻ, bong tróc, cải thiện mô sẹo và tổng thể chung của da. rất an toàn, lành tính khi sử dụng cho da, đặc biệt là người có làn da nhạy cảm.