You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Viên ngậm Bổ Mắt Orihiro

🍓🍓🍓 Viên ngậm #Bổ_Mắt Việt Quốc và #chống_ánh_sáng_xanh #Orihiro

#169k/ bịch 30 ngày (nếu lấy thêm gói Canxi thì #freeship)

🌱🌱🌱Thay vì phải mua cả 2 gói khác nhau chống ánh sáng xanh và tinh chất của quả việt quất với giá cỡ 5xx trong vòng 30 ngày thì mình tiết kiệm tới 3xxk/1 tháng với gói viên ngậm 2 trong 1 này nhen.

☘️☘️☘️Bạn thường xuyên bị mệt mỏi, uể oải, mất ngủ, mỏi mắt. Dù chăm sóc rất kĩ nhưng da vẫn sạm xỉn, không tươi sáng như ý. Rất có thể cơ thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi ÁNH SÁNG XANH do phải tiếp xúc với điện thoại, máy tính... liên tục

🍑🍑🍑Quả việt quất được đánh giá là loại thực phẩm bổ sung các vitamin thiết yếu rất tốt cho mắt B1, B2, B6, B12 đặc biệt nguồn vitamin A tuyệt vời rất cần cho mắt khoẻ mạnh, làm giảm các vấn đề bệnh về mắt, cho bạn đôi mắt sáng khoẻ.

🍒🍒🍒Ngoài ra mỗi viên Orihiro còn chứa 30mcg #Lutein - một thành phần sắc tố để bảo vệ mắt khỏi sự kích thích của ánh sáng màu xanh, duy trì và cải thiện độ nhạy tương phản bằng cách tăng nồng độ sắc tố võng mạc macular của mắt.

👉👉👉Với 100% tự nhiên, không sử dụng phẩm màu công nghiệp. An toàn cho sức khỏe, đã được bộ y tế công nhận dùng cho cả trẻ em và người lớn.