You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Gel trị hôi nách Kobayashi

Mùa này ngồi không cũng toát mồ hôi, xong 1 mùi đặc trưng của bản thân nó cứ nhẹ nhàng lan tỏa 🤣

Dùng sáp thì fai nó ẩm nc, thôi cứ gel mà bôi cho tiện ha, ướt khô j dc hết ha

#220k ( dùng fai 3-4 tháng là thường)

#Gel_đặc_trị #HÔI_NÁCH #KOBAYASHI, e này là 1 trong 10 sản phẩm đặc trị mùi hôi tốt nhất Nhật Bản theo đánh giá của Cosme 2019.

Gel có mùi nhẹ nhàng, thoa lên vùng da dưới cánh tay mát rượi, chỉ 3-5p phút sau là gel khô, ko gây nhớt hay vón cục ... không lo bị dính vào áo, gây ố vàng. Hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả mà không gây thâm vùng da nách, giúp bạn luôn tự tin diện những bộ cánh khoét nách.

Thành phần bên trong thuốc khử mùi hôi nách bao gồm:

⭐️ #Tinh_chất_khử_mùi_hôi_nách_chứa #benzethonium_chloride: Có tác dụng ngăn chặn sự gia tăng và diệt các vi khuẩn. Đây cũng là nguyên nhân chính sinh ra mùi hôi dưới cánh tay.

⭐️ #Hoạt_chất_trong_gel: Có khả năng làm săn chắc các tuyến mồ hôi giúp ức chế sự tiết mồ hôi.

⭐️ #Các_thành_phần_tự_nhiên: trà xanh chưng cất, tinh dầu bạc hà, dầu thầu dầu… Đều là những tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng chống viêm hiệu quả.

⭐️ #Hydroxyethyl_cellulose_hóa_POE: Đặc tính của hydroxyethylcellulose hóa POE là kỵ nước nên trong nhiệm vụ cân bằng mồ hôi dưới cánh tay rất hiệu quả.

⭐️ #BG: Là thành phần đặc biệt lấy từ tinh chất đông trùng hạ thảo cao cấp. BG chuyên đặc trị viêm nhiễm, dưỡng trắng và có khả năng tái tạo da.

Hiệu quả từ 3 đến 5 ngày cho 1 lần sử dụng, ngay kể cả khi bạn chơi thể thao hay tắm rửa vẫn không làm mất tác dụng của thuốc.