You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Retinol Tunemakers

Tinh Chất Tái Tạo Làn Da Retinol Tunemakers

#490k

#retinol_tunemakers_thần_dược_tái_tạo_da
E đã xài thử 1 tuần rồi. Đúng tuần cái mẹt nhiều mụn nhất. Nhanh xẹp mụn, mà mụn nhanh hết thâm dã man luôn đó.

Trước giờ toàn fai dùng của Hàn. Nhìn thấy #retinol của nhật mà nhất hãng #tunemakers này thì càng hơn bắt được vàng. Vì chất lượng hãng này quá #tuyệt_vời. Khách dùng fback nhiều chứ k fai e khen quá lời đâu nhé.

Dành cho ai chứ biết về Retinol nhé. Retinol là vitamin A liều cao - đượ xem là 1 tp chống lão hoá tuyệt vời + kháng viêm, trị mụn siêu đỉnh.

✔️ Trị mụn: retinol cải thiện , se lcl do mụn và bụi tích tụ. Giúp thông thoáng lcl ngoài ra có tác dụng chống sưng tấy, kháng khuẩn ngừa viêm nên siêu hiệu quả với da mụn.

✔️ Chống lão hoá:

☑️ Khi da lão hoá collagen, hyaluronic acid, alastin dưới lớp da bị hào mòn khiến da bị mỏng và nhạy cảm hơn. Retionl giúp loại bỏ các tế bào da chết nhanh chóng nhờ vậy ức chế lượng sắc tố Melanin đen trong da - thủ phạm gây ra rối loạn sắc tố da.

☑️ Retinol tạo điều kiện cho sự phát triển của tế bào mới, đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, elastin có sẳn giúp giảm nếp nhăn và chống lão hoá toẹt dời.

✔️ Retinol rất dễ tác động bởi môi trường, đặc biệt nhạy cảm với ánh sáng mặt trời và ánh đèn. Bt khi sd retinol phải dùng ban đêm và khi tắt đèn đi ngủ... thiệt khổ =))))))))))), nếu không sẽ làm giảm tác dụng của nó.

✔️ Đặc biệt Retinol khắc phục được những khuyết điểm này, không bị tác động bởi độ ẩm,ánh sáng, tia cực tím, dùng được cả buổi sáng trước khi makup.

Nếu sd quen retinol thì dùng như serum. Mà chưa quen thì có thể sd sau lớp kem dưỡng nhé.