You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Mask Derm all Matrix Facial

Xuất xứ: Hàn Quốc/Quy cách: Hộp 4 miếng

Thông tin sản phẩm:

Cấp ẩm là bước quan trọng cho làn da, giống như việc con người không thể thiếu nước uống vậy. Derm all Matrix Facial Dermal-care Mask có khả năng tạo màng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài, cho da bóng khỏe từ sâu bên trong đúng chuẩn da con gái Hàn.

Đây là dòng mask danh tiếng lưu truyền trong các phòng da nội địa Hàn với hiệu quả dưỡng da đáng kinh ngạc.

  • Derm all Matrix Mask giúp bổ sung thêm nhiều loại vitamin dưỡng da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất làm trắng da, dưỡng da trở nên trắng sáng mịn màng.
  • Ngoài ra, chiết xuất từ mật ong có trong mặt nạ còn giúp cho da có đủ độ ẩm mà còn trắng mịn sau mỗi lần sử dụng, mang đến cho bạn làn da tươi tắn, trắng sáng tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều công sức hay tiền bạc.
  • Các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Mặt nạ Derm all Matrix giúp cung cấp lượng vitamin C và E, nuôi dưỡng da căng mịn & đặc biệt là hiệu quả làm trắng sáng da một cách an toàn và một cách hiệu quả.
  • Derm all Matrix Mask giúp da sáng trắng, săn chắc da, sát trùng, trị mụn khử nhờn, mụn cám, mụn đầu đen & chống lão hoá, mờ các vết nám vì nắng, ngăn ngừa thâm do mụn, giảm sạm da và giúp da căng bóng như vừa mới tiêm filler.

Ưu điểm của sản phẩm:
- Mặt nạ nâng cơ, căng da tức thì như vừa tiêm filler và khiến da mặt mềm như miếng bánh Mochi sau 1 lần đắp duy nhất.
- Nếu các mặt nạ thông thường dưỡng chất tách biệt với miếng lụa định hình thì mặt nạ này không như thế. Collagen được nén vào trong miếng mặt nạ như miếng thạch, đắp càng lâu collagen càng thấm vào da và miếng thạch mặt nạ mỏng dần đi, cũng theo đó da như vừa được tiêm filler vậy, căng bóng sáng khỏe.
- Mặt nạ thông thường đắp 15-20 phút nhưng Derm all Matrix cần đắp càng lâu càng tốt. Hãng khuyên người dùng hãy đắp qua đêm.
- Kết cấu mặt nạ: Chia thành 2 phần nửa mặt trên và nửa mặt dưới để tăng hiệu quả căng da tối đa.
Cơ chế hoạt động: Collagen trong miếng thạch lấp đầy tất cả các lỗ chân lông và ngấm sâu vào biểu bì khiến các nếp nhăn li ti, phẳng ra ngay lập tức vào sáng hôm sau. Da căng đầy, lỗ chân lông nhỏ lại và cơ mặt nâng lên căng bóng như tiêm 𝐟𝐢𝐥𝐥𝐞𝐫 vào da.
Review sau khi sử dụng:
- Hãy tưởng tượng một miếng mask như miếng thạch dày vài mm, sẽ chỉ còn mỏng dính vào sáng hôm sau. Bao nhiêu dưỡng chất được "ốp" hết vào da.
- Kết quả trông thấy bằng mắt sau 1 đêm: Toàn bộ vùng cơ sệ quanh khóe mũi hay còn gọi là vùng râu rồng, quay khóe miệng, vùng mắt được nâng lên và căng rõ rệt. Nếp nhăn phẳng trông thấy.
Lưu ý: Nếu như hầu hết các loại mask giấy đều chỉ
khuyến cáo đắp trong 20-30 phút thì em này được sử dụng CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT CHƯA TỪNG CÓ, giúp da ĂN HẾT MẶT NẠ, vì vậy đắp càng lâu càng tốt, tốt nhất là ĐẮP QUA ĐÊM Ạ

Công dụng chính:
- Hiệu quả chẳng khác gì tiêm, da căng mượt tức thì sau mỗi đêm dùng em này như sleeping mask.
- Da được cấp ẩm đầy đủ
- Da sáng hơn, mềm mại và tươi tắn.

- Làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Mặt nạ Derm-All Matrix Mask phù hợp với làn da nào?
Mặt nạ Derm-All Matrix được nghiên cứu và phát triển trong các viện nghiên cứu trực thuộc chính phủ. Mask này là sản phẩm có chất liệu từ da nhân tạo - dùng để điều trị cho bệnh nhân bỏng. Hãng chỉ bán 1 sản phẩm duy nhất là mặt nạ Derm-All nên dành mọi tâm huyết và những gì tinh túy nhất, cao cấp nhất để mang hiệu quả cao, đáp ứng được những làn da khó tính nhất, nhiều khuyết điểm và lão hóa.

Mask phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là:

- Làn da sau 25 tuổi, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa

- Nếp nhăn, nếp gấp, da mất đàn hồi

- Làn da bị thâm sạm, xỉn màu, kém tươi tắn

- Da chảy xệ hoặc khô ráp.

- Da khô, da dầu hay da nhạy cảm đều sử dụng được.
Cách sử dụng:
- Làm sạch da, cân bằng pH cho da

- Gỡ miếng mặt nạ phần trên cho phần trán, má mũi. Miếng mask ở dưới cho phần má, cằm. Căn chỉnh cho mask ôm sát da mặt. Sau đó thư giãn 4 tiếng hoặc để qua đêm.

- Sáng hôm sau thức giấc, cảm nhận ngay làn da căng mướt, rạng rỡ

- Mỗi tuần nên dùng 2-3 miếng để có hiệu quả rõ rệt sau 8 tuần.