You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

Nước súc miệng Propolinse matcha

Nước súc miệng Propolinse ngăn ngừa mảng bám, giúp hơi thở thơm mát vị trà xanh 600ml

Nước súc miệng Propolinse làm trắng răng 600ml Pieras là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, được Sakuko nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Làm sạch vết ố vàng và mảng bám
  • Diệt khuẩn, ngăn ngừa các bệnh răng miệng.
  • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho người dùng.

Nhiều bạn trên răng thường nhiều mảng bám và cao răng. Bên cạnh đó, tình trạng hơi thở nặng mùi và sức khỏe răng miệng suy giảm cũng là vấn đề khó tránh khỏi. Đối với tình trạng này, sử dụng nước súc miệng Propolinse mỗi ngày là gợi ý lý tưởng để cải thiện các vấn đề trên một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nước súc miệng Propolinse ngăn ngừa mảng bám, giúp hơi thở thơm mát vị trà xanh 600ml Pieras là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu  Pieras danh tiếng đến từ Nhật Bản, với các sản phẩm nước xúc miệng nổi tiếng trên khắp thị trường Châu Á. Không chỉ dừng lại ở việc làm sạch và diệt khuẩn trong khoang miệng như các sản phẩm thông thường, Nước súc miệng Propolinse ngăn ngừa mảng bám, giúp hơi thở thơm mát vị trà xanh 600ml Pieras còn có tác dụng tẩy vết ố vàng, đồng thời làm giảm mùi hôi trong khoang miệng, cho hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát.

Ngay sau khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận được hơi thở thơm mát với vị trà xanh cùng cản giác thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu.

Sản phẩm nước xúc miệng Propolinse được chiết xuất từ lá trà xanh, rượu, bạc hà, sáp ong… Đây đều là những thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe răng miệng và an toàn cho người dùng. Sử dụng sản phẩm thường xuyên còn giúp ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu và các vấn đề răng miệng khác.

Hướng dẫn sử dụng

Ngậm 10-15ml nước súc miệng Propolinse trong khoảng 20-30 giây rồi nhổ ra, sau đó súc miệng lại với nước lọc.

Lưu ý

Không được nuốt sản phẩm.

Để xa tầm tay trẻ em.

Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu gặp các vấn đề bất thường trong khoang miệng như nổi mẩn, khó chịu…

Trong vài trường hợp hiếm có thể xảy ra hiện tượng kết tủa do các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng tới chất lượng, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng tiếp.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Vặn chặt nắp sau khi sử dụng.