You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
VNĐ
Việt Nam

beautyandcare247

HotLine: 0918214088

PLACENTA MOISTURE MASK 35 miếng

Hơn 40k bình luận về e ý. Được chọn hơn 4*
Không phải tầm thường đâu nha 👍

Canh canh nó giảm mới hốt, chứ thường nó mắc 5xxk ▶️ #350k /bịch

🍀🍀🍀 PLACENTA MOISTURE MASK 35 miếng
#plusbeautyenergy

Sử dụng: đắp hàng ngày

❄ Đầu tiên phải kể đến thiết kế của em í thay vì như các hãng khác thì làm miệng túi phía trên, khi lấy hơi mất thời gian. Thì thiết kế túi zip mở ở giữa tiện lợi hơn, lượng dưỡng chất thẩm thấu đều mask hơn

❄ Hàm lượng serum 360ml. Nó chứa các chất dinh dưỡng phong phú bao gồm axit amin, khoáng chất và vitamin, bao gồm cả ba chất dinh dưỡng chính là Protein, carbohydrate và lipids.

🍀🍀 Mặt nạ chứa các thành phần chính:

❄ Placenta: từ xa xưa nó đã được sử dụng như một liệu pháp giữ gìn sắc đẹp! Placenta là giải pháp giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da, dưỡng ẩm, trắng da và tái tạo tế bào da, trả lại làn da thanh xuân.

Về cơ bản, cơ chế tác động của Placenta chứa nhân tố tăng trưởng FGFs, EGFs kích thích tăng trưởng tế bào sợi và biểu bì. Như vậy, nó có tác dụng thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra collagen, elastin, hyaluronic acid từ đó tăng cường độ đàn hồi cho da.

❄ Proteoglycan: giúp cơ thể sản sinh ra các chất: Hyaluronic Acid, Collagen, Elastin, EGF, Glucosamine, chất nhờn. Đó là Protein và chất Đường kết hợp lại để bảo vệ cơ thể, chống lão hóa tế bào và không bệnh tật.

❄ Squalane là một chất chống oxy-hóa mạnh mẽ, làm mềm da và chống lão hóa, được dùng như một chất phụ gia trong các sản phẩm khử mùi, son dưỡng, son môi, sữa dưỡng ẩm, kem nhuộm da rám nắng, thực phẩm chức năng… Squalane mô phỏng các chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể, nó nhanh chóng thẩm thấu hoàn toàn vào da mà không hề bết dính.

❄ Bạch kim: Ngăn ngừa tia cực tím

❄ Collagen: giúp da đàn hồi, căng tràn sức sống.

❄ Axit hyaluronic: cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng.

❄ 18 loại amino axit là “thức ăn dinh dưỡng” cho làn da tươi trẻ.

🍀🍀🍀 Mặt nạ dưỡng trắng từ Vitamin bưởi hồng - Plus Beauty One minute morning Face Mask - 30 miếng

Vào buổi sáng, da bạn thường đổ dầu, xỉn màu và dường như sưng húp đối với bạn nào hay thức khuya và chế độ sinh hoạt ko lành mạnh !!

Và vì thế, còn ngại ngân gì mà chúng mình ko dùng em mặt nạ One Minute Morning Mask này nhỉ ^^

Với 18 thành phần acid amin , isoflavon từ đậu nành, vitaminB, lô hội giúp da khoẻ mạnh và trong suốt

Proteoglycan, Acid Hyaluronic, Squalane - Một loạt các thành phần cấp nước hàng đầu cho làn da căng mọng như tép bưởi hồng <3

Placenta, EGF, Collagen, tinh dầu bạc hà... giúp giải quyết các vấn đề về nếp nhăn, khô, chảy xệ... giúp da tăng săn chắc và đàn hồi , trẻ hoá 10 tuội hihi

Và đương nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất, Hỗn hợn Bergamot và bưởi đào, giúp cung cấp một lượng vitamin C dồi dào, dễ hấp thụ, giúp da sáng hồng tự nhiên